Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Mua tủ lạnh qua sử dụng những điều cần tránh

Mua tủ lạnh qua sử dụng những điều cần tránh

Bạn muốn tìm tủ lạnh cũ những không biết chọn lựa sao cho phù hợp bài viết này hướng dẫn bạn chọn mua tủ lạnh qua sử dụng nhứng điều cần tránh để có sự  hoạt động tốt hơn.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi việc chọn lựa mua tủ lạnh cũ không phải là một giải pháp tối có nhiều chiếc tủ lạnh cũ khi hoạt có khi thời gian sử dụng còn nâu hơn 1 chiếc tủ lạnh mới quan trọng nhất là bạn chọn lựa nó thế nào mà thôi trước tiên bạn hãy nhìn vỏ tủ đảm bảo nó không bị han hay rỉ sét tiếp theo hãy kiểm tra doong tủ được nắp kín không có độ hở độ mút khá chặt bạn cũng không thể bỏ qua việc kiểm tra hệ thống bloc nó rất quan trọng hãy nghe tủ chạy không gây tiếng ồn chạy êm nhìn các mối hàn chưa bị hàn chưa nạp gas lần nào gần nếu có bị thợ sua tu lanh làm rùi thì cũng phải là những bộ phận điện bên ngoài thì sẽ không đáng ngại nữa. nếu bạn muốn tìm hiểu dõ hơn hãy cùng xem bạch khoa phân tích chi tiết cách chọn lựa nhé.
mua-tu-lanh-qua-su-dung-nhung-dieu-can-tranh
mua-tu-lanh-qua-su-dung-nhung-dieu-can-tranh

Kiểm tra cánh tủ lạnh

Kiểm tra cánh tủ có đóng kín hay không nếu chúng không khít hoặc thậm chí không thể đóng cửa một cách tự nhiên và dễ dàng, thì bạn không nên chọn tủ lạnh ấy. Khi cánh cửa tủ lạnh bị hở, hơi lạnh thoát ra ngoài khiến cho thực phẩm dự trữ bị hư hỏng vì thiếu hơi lạnh bảo quản. Đó là chưa kể đến trường hợp hóa đơn tiền điện tăng cao và bạn phải đối diện với một số lỗi khác phát sinh trên tủ lạnh. Để kiểm tra lực hút của miếng đệm bít viền quanh tủ lạnh, bạn dùng một tờ giấy kẹp giữa và đóng cửa tủ lạnh lại sau đó cố gắng kéo tờ giấy đó ra. Nếu cảm thấy nó lỏng lẻo dễ ra, thì đó là dấu hiệu miếng đệm bị hỏng.

Kiểm tra vỏ tủ lạnh để đoán thời gian hoạt động

Kiểm tra vỏ ngoài của tủ lạnh có bị bóp méo hay biến dạng không. Tuyệt đối tránh tủ chọn tủ mà lớp vỏ ngoài đã xuất hiện vết nứt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng bút thử  điện dò chạm vào bề mặt vỏ ngoài tủ, nếu có dấu hiệu bị rò điện thì đây không phải là một sự gợi ý tuyệt vời về chiếc tủ lạnh mà bạn nên chọn.
Tủ lạnh không bám tuyết những hoạt động
Tủ lạnh không bám tuyết những hoạt động

Kiểm tra hệ thống nước thải tủ lạnh

Kiểm tra chảo đựng nước thải sau lưới tản nhiệt thường nằm phía dưới tủ, cũng như các cuộn dây nằm phía sau lưng tủ. Nếu chảo đựng nước bị nhỏ giọt có thể gây mùi khó chịu, trong khi cuộn dây bị đóng bẩn sẽ làm tủ không lạnh nữa.
Qua bài viết này chuyen sua tu lanh chúng tôi rất mong bạn đọc có thể có những kiến thức bổ ích chọn mua đồ cũ theo chúng tôi nghĩ đồ cũ chưa phải là không tốt nhiều của bền tại người là chính nếu là người đam mê đồ cũ chúng tôi hy vọng đây là kiến thức hay dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét